Trước đây chúng ta đã nghe nói về việc sử dụng iPhone trong chiến trường và dự kiến ​​rằng các đội quân sử dụng iPad cũng sẽ được hưởng lợi trong lĩnh vực này, và iPad nằm trong tay các binh sĩ Anh, cụ thể là Pháo binh Hoàng gia, những người được iPad huấn luyện theo mặc định để bắn từ hàng km Nhiều nhiệm vụ chiến đấu khác nhau của riêng họ thông qua một ứng dụng chuyên dụng cho việc đó, và theo một trong những người lính, nó thay thế các lớp học cho việc đó!

Thật vậy, các báo cáo chỉ ra rằng việc sử dụng iPad và ứng dụng được chỉ định trong nó cho khóa đào tạo này đã góp phần thúc đẩy quá trình giáo dục và loại bỏ nó khỏi sự đơn điệu và nhàm chán, theo những gì được thể hiện bởi những người lính thích loại này. thực hành thực tế thông qua ứng dụng tương tác ảo để ngồi trong lớp học và nghe trình bày của giảng viên hoặc chuyên gia. Nó cung cấp thông tin cho họ theo cách truyền thống, khi họ học chính xác khi nào sử dụng vũ khí phù hợp trên tiền tuyến, tại đúng lúc và đúng mục tiêu.

Điều đáng chú ý là việc sử dụng các công nghệ này và iPad cũng giúp giảm chi tiêu sau khi giảm ngân sách của quân đội và các bộ quốc phòng ở cả Mỹ và Anh.

Anh ấy nói Người tiên phong Một trong những người chịu trách nhiệm về vấn đề này là việc huấn luyện qua iPad có thêm lợi ích về giảm thời gian huấn luyện thông thường, đẩy nhanh nhiệm vụ của các lực lượng, chuẩn bị cho họ và hoàn thành những gì được yêu cầu ngay lập tức.

Đáng chú ý là công ty phát triển ứng dụng này cho Lực lượng Pháo binh Anh hiện đang phát triển một ứng dụng XNUMXD khác trên iPad, lần này dành cho các phi công mới và quá trình đào tạo của họ, điều này cho thấy sự thành công của trải nghiệm học tập qua iPad. Để đóng góp vào thiết bị này trong quá trình sản xuất, phát triển và đào tạo. Ngoài sự hiện diện của nhiều ứng dụng quân sự trước đây trong kho phần mềm.

Chúng tôi cũng mong đợi nhiều hơn nữa những ứng dụng này với sự ra đời của công nghệ con quay hồi chuyển trên iPhone 4 để tạo ra các chương trình mô phỏng giáo dục rất chính xác và sẽ chuyển sang iPad thế hệ mới, dự kiến ​​sẽ chứa công nghệ đặc biệt này.

Những bài viết liên quan